Chỉ Nam Phản Công của Nam Phụ Phản Diện – Triệt Lãng

CHỈ NAM PHẢN CÔNG

CỦA NAM PHỤ PHẢN DIỆN

Tác giả: Triệt Lãng

Editor: đỗ béo 

Betor: mèomỡ

Bìa: mèomỡ

Raw: 19lou

Số chương: 70 chương

Thể loại: Cổ đại, xuyên không, sư huynh muội, siêu hài, HE

(https://bjchjpxjnh.wordpress.com)

namphu

Giới thiệu:

Đây là một đoạn lịch sử đẫm máu và nước mắt của trung khuyển ngốc nghếch đáng yêu hắc hóa thành Đại Ma Vương khổ sở rồi lại bị ép trở lại thành trung khuyển.
———-
Bạn nữ ngốc nghếch xuyên không nào đó nhéo mũi véo má lừa tình lừa sắc thiếu niên hồn nhiên. Một ngày, thiếu niên đẹp trai nói ——
“Gả, gả cho ta đi.”
“Dựa vào cái gì?” Lườm.
“Ta nghe lời, ăn ít, đối xử tốt với nàng.” Mặt đỏ, cúi đầu chọc chọc ngón tay.
“Đệ nói cái gì? Gió quá lớn ta nghe không rõ.” ╮(╯▽╰)╭
Vì thế, thiếu niên đẹp trai suy sút, nhập ma, tính tình thay đổi.
Bảy năm sau ——
“Gả cho ta!”
“Dựa vào, dựa vào cái gì. . . . . .” Run rẩy.
“Vẻ mặt ‘cải trắng ngon thì heo mới bu lại’ đó của nàng là sao!” Híp mắt phóng sát khí.
“Không, không có. . . . . . Em, em nào dám. . . . . .”
“Gia còn chưa chê nàng thành đồ nói lắp thì thôi! !” Nhíu mày.
“. . . . . . Vậy đi theo chàng có gà hầm ăn không?” (〒△〒)
———
Bảy năm, ta ngày ngày mặc áo đỏ, chỉ vì chờ nàng trở về cưới nàng làm vợ.

Mục Lục:

 

Quyển 1: Mới tới – Một con heo đi theo đám gà ăn chơi nhảy múa
1 Chương 1: Một đóa hoa nam cao ngạo thơm ngát Ban ngày ban mặt, hai người cô nam quả nữ. . . . . . Đang làm cái gì thế hả?!!
2 Chương 2: Anh tên là Tiểu Long Nữ?! Trong sa mạc Mahler hoang vắng mờ mịt xinh đẹp, có một đám Thảo Nê Mã. . . . .
3 Chương 3 : Chuyện trẻ ngoan tuyệt đối không được hóng! Chuyện hôm nay của anh ta bị tôi nhìn thấy, liệu có để lại bóng ma tâm lý không? Liệu từ bây giờ có thích phụ nữ nữa không?
4 Chương 4 : Kế Môn có mèo Voldemort Đại sư huynh hiền lương thục đức đoan trang rụt rè ơi, huynh đã đi đâu rồi, mau trở về đi… 
5 Chương 5: Cậu em, thổi cho gia nghe một bài Huynh. . . . . . Huynh là Godzilla, Siêu Nhân Điện Quang, Thảo Nê Mã, Cá Mực Ống, thôi đi! !”
6 Chương 6: Tiêu Long Vũ là đồ Trần Thế Mỹ “Đúng vậy. . . . . . Giờ tất cả mọi người đều biết, huynh là bướm Nhã Miệt.”
7 Chương 7: Lấy gì để cứu vớt trận đấu của tôi và huynh đây Cứ coi tôi là đồ ngốc đi. . . . . . Cứ cười nhạo tôi đi! ! Một ngày nào đó ông đây sẽ tự tay đánh chết cái bang khốn kiếp nhà các người a a a a a! ! !
8 Chương 8: Bàn về mức độ an toàn trong tay nghề nấu nướng của sư phụ Muội biết không, kỳ thực ta luôn muốn nói với muội rằng ta thích muội từ lâu.
9 Chương 9. Dương Quá và Tiểu Long Nữ A! Đến cả cụt tay như Dương Quá còn có được tình yêu rung động tâm can như thế, khiến con tim cô đơn 43 năm vì đẹp trai có một không hai như ta cũng không khỏi dấy lên được ngọn lửa thanh xuân hừng hực!
10 Chương 10: Tôi là Dương Quách, không phải là Lan Khanh “. . . . . . Tiêu Long Vũ anh ta. . . . . . anh ta . . .anh ta . . .anh ta . . .anh ta . . .anh ta đã kết hôn rồi ? !”
11 Chương 11. Chuyên ngành nướng thịt mười lăm năm Dương Quách, muốn ta để cho muội yêu đương?! Muội nằm mơ đi! !
12 Chương 12. Ngực và ma Buổi chiều ở suối nước nóng. . . . . . Bọn họ nói trên đỉnh núi cao nhất có một con ma, chẳng lẽ. . . . . . Là thật sao?
13 Chương 13: Ma trong rừng Khi sắp chết người bình thường chỉ có hai lựa chọn: bùng nổ, sau đó sống sót; im lặng, sau đó chết.
14 Chương 14: Một bát tên “lệ rơi đầy mặt” Tình huống này rất giống mở đầu bằng “Xích Bích”, đoạn giữa là “Tứ Đại Tài Tử”, kết thúc bằng “Chính Đại Tông Nghệ”
15 Chương 15: Thời kỳ mãn kinh của trai không vợ Có sức khuya khoắt đi ra ngoài đánh dã chiến, sao lại không có sức tập luyện?
16 Chương 16: Đại Ma Vương đấu với yêu tinh lợn rừng  Sau trận chiến này, cuối cùng Tiêu Long Vũ cũng xây dựng được địa vị của mình trên giang hồ. Mọi người gọi anh ta là “Đại hiệp sương hồng diệt heo”, gọi tắt là “Hồng heo hiệp”
17 Chương 17: Con chim béo từ trên trời rơi xuống Dương Quách giở thói trẻ ngông cuồng, tác dụng làm nghẹn người, không đường!
18 Chương 18: Đội cảm tử đến trung tâm bổ túc “Ta biết.” Anh ta ôm lấy eo tôi, xoay người lại đè tôi ở dưới, “Bởi vì ta cố ý.”
19 Chương 19: Ý kiến về trận đánh nhau ở quảng trường Đến cả Đương Kim Thánh Thượng cũng phải dè chừng cô ta ba phần, ngươi không muốn sống nữa sao? Giờ cô ta đang mất trí nhớ, chứ nếu không sẽ khiến ngươi chết không có chỗ chôn chỉ trong nháy mắt!!
20 Chương 20: Quá khứ bi thương của Mao Mâu Cảm động quá. . . . . . Meo Meo, sau này tôi sẽ không bao giờ bắt nạt huynh nữa. . . . . . Không ngờ huynh đã phải trải qua nhiều chuyện như vậy. . . . . . Lần đầu tiên tôi thấy một tình yêu tuyệt đẹp như trong tiểu thuyết thế đấy. . . . . .
21 Chương 21: Lão đại xuất hiện, giải tán lưu manh Chắc tôi sắp được khắc mấy chữ — “Thiếu nữ đau ốm bị doanh sát thủ bỏ đói đến chết, khi còn sống chỉ muốn ăn thức ăn của mèo cho đỡ đói”
22  Chương 22: Đêm trăng mờ gió lớn thích hợp củi khô bốc lửa Quả nhiên đêm dài lắm mộng. . . . . . Vậy nên xuống tay nhanh thì hơn
23 Chương 23: Động tình Khác với nụ hôn dịu dàng ngượng ngùng của Tra Chí Cực, nụ hôn của anh ta nồng nhiệt như rượu Tang Lạc, làm tôi say, rất say. Nhưng vẫn không đủ, nụ hôn cuồng nhiệt như vậy vẫn không đủ.
24 Chương 24: Bà đây đi đây! Không sai, ta quả thật sẽ ăn muội. Cả đêm qua, ta luôn nghĩ nên xé muội ra thành từng miếng từng miếng nuốt vào bụng thế nào.
25 Chương 25: Tôi là nữ phụ rực rỡ làm nền cho chân heo Nếu, nếu mặt anh dám xấu thêm chút nữa, chỉ cần một chút thôi, tôi sẽ đấm một phát lên mặt anh ngay lập tức!
26 Chương 26: Chú cướp à, chú xui rồi Ngươi, ngươi, ngươi chính là con bé mặc váy hồng năm đó? A! ! Sao lớn lên lại xấu thế hả ? ! !
27 Chương 27: Cuộc chiến giành bảo vật Không, tôi chưa thể trở về được, hãy cho tôi thêm chút thời gian đi. Có người tên là Tiêu Long Vũ đang chờ tôi, tôi còn có chuyện chưa kịp nói với anh ta mà.
Quyển 2: Một đêm hồi mộng – Nhà họ Dương có con gái tên Lan Tâm
28 Chương 28: Công tử đẹp trai như thế thật sự là người tàn nhẫn sao? Nói đến hôm ấy, phó giáo chủ hào hoa phong nhã, quốc sắc thiên hương, anh tuấn tiêu sái, khí chất hiên ngang của Liên Giáo đang tản bộ sau núi như mọi ngày.
29 Chương 29: Sư hổ phái tôi đi tuần núi  Này này này! Tất cả mọi người mau qua đây. . . Đồ đệ mới của phó giáo chủ Đỗ có một bí mật rất kinh khủng đây này. . .
30 Chương 30 Nụ hôn (bệnh điên) dưới giếng sâu Sư hổ thích dùng mỹ nhân kế, vừa hôn vừa hộc máu . . .
31 Chương 31: Váy trắng sắp bị bóp dẹt vo tròn Hôm nay bổn vương muốn chiến đấu vì tình yêu trong lòng mình! Vì bé gái váy trắng mà quyết đấu với Dương sư thúc!
32 Chương 32: Kiện tướng marathon Con người từ xưa đến nay có ai mà không sợ chết, sợ chết sợ chết rất sợ chết!
33 Chương 33: Nếu đời người cứ mãi như lần đầu gặp gỡ Đạo diễn à, rốt cuộc là ông tìm đâu ra lắm máu chó dùng mãi không hết vậy! Ông để tôi hôn một cái rồi hẵng cho anh ta tỉnh lại cũng không ảnh hưởng đến nội dung vở kịch đâu!
34 Chương 34: Người đàn bà chanh chua 18 trảo Tiêu Long Vũ thẳng tay đánh cho tên thiếu gia kia gào khóc không ngừng, cứ cưỡi hẳn lên người người ta mà đánh bôm bốp.
35 Chương 35: Xuân tâm nảy mầm Tôi vẫn thấy tôi rất có vốn liếng. Không nói những thứ khác, riêng bộ ngực này. . . . . . Cũng có chút không kìm được mà phát triển đấy, ha ha ha ha ha.
36  Chương 36: Con cái gả ra ngoài như bát nước hắt đi  Con lừa mình nuôi bảy năm, bỗng có một ngày bị người ta dắt đi mất. Lừa bị dắt trước khi đi còn cười nhạo tôi rằng: xấu như thế mà cũng dám nuôi lừa!
37  Chương 37: Từ nay Tiêu lang là người dưng  Anh ta hôn rất nhiều, mỗi lần đều rất nhẹ nhàng, đôi môi khô ráo ấm áp lưu luyến giữa kẽ tay tôi.
38  Chương 38: Ta muốn ăn nàng  Đôi môi vừa mềm mại vừa nóng bỏng dính liền vào nhau. Trong giây phút ấy tôi cảm thấy không gì có thể cản nổi.
39  Chương 39: Bay ra từ lửa chưa chắc đã là Phượng Hoàng  Trong ngọn lửa, tôi dường như thấy được Đỗ Phương của mười lăm năm sau. Cao ngạo, lạnh lùng, tàn nhẫn. Đây mới thật sự là anh ta.
40  Chương 40: Thiếu chủ ngốc nghếch không biết võ  Chắc thiếu chủ trên đường hành hiệp trượng nghĩa gặp phải cô gái ngốc nghếch này, không đành lòng nhìn cô ta bị bắt nạt đành chịu đựng tiếng xấu đưa cô ta về phủ, còn muốn cưới cô ta. Thật không hổ là hiệp nghĩa can đảm!
41  Chương 41: Hạn hán gặp sương ngọt, tha hương gặp ví tiền  Hôm nay tận mắt nhìn phong thái của Lục sư huynh mới biết cái gì là ngọc thụ lâm phong, nhẹ tựa lông hồng. A! Muội muốn hát một bài tặng huynh: Anh hùng. . .!
42  Chương 42: Sư hổ bị sốt hỏng đầu rồi  Sớm hay muộn Đỗ Phương ta cũng sẽ phụ nàng, hận ta cũng tốt.
43  Chương 43: Thiếu niên phụ bạc báo thù  Tiểu Minh, nhớ ngó giúp muội mấy chậu hoa lan của Đỗ Phương, tuyệt đối đừng để sống! ! Nếu để muội biết có chậu nào còn sống. . . . Thì huynh tắm sẵn chờ muội quay lại lột da huynh đi. . . . .
44  Chương 44: Bạch Mao phù thủy lục, bì cầu bát thanh ba  Ba chúng tôi bỗng cảm thấy, Bạch Mao-kun kết bạn với người bạn xấu như Lâm Thiên Nam. . . Thật đúng là xui xẻo tám đời.
45  Chương 45: Đại hiệp mà chưa chui qua chuồng chó thì không phải đại hiệp giỏi  Đến cả loại người giết người phóng hỏa vô cùng độc ác này còn sợ tôi. . . . . . Hình tượng rụt rè nhã nhặn đoan trang thùy mị hòa ái dễ gần võ nghệ cao siêu tôi phấn đấu rốt cuộc chẳng còn lại là bao. . .
46  Chương 46 Mộng đẹp bỗng vỡ tan  Tôi không biết mình đã vùng vẫy bao lâu, dần dần kiệt sức. Từ tận đáy lòng dâng lên nỗi sợ và sự trống rỗng sâu sắc. Tôi há miệng muốn kêu lên, nhưng chỉ có thể phát ra tiếng thở hổn hển đứt quãng.
47  Chương 47: Lan Tâm Khanh Tương  Dương gia thì sao, họ sống chết đâu liên quan gì đến tôi? Nhân lúc Tiêu Long Vũ không ở đây, đi cùng anh ta đi. Anh ta không bằng Tiêu Long Vũ sao?
Quyn 3: Kiếp sau kiếp này Tơ đen tóc trng cùng chàng
48  Chương 48: Bản ghi chép quá trình trưởng thành của Tiểu Long Nữ   Thật sự không thể giấu được vườn xuân sắc ấy, để một tên tiện nhân trèo tường vào! Dám cướp vợ của ta! Chờ ta ăn sạch sành sanh rồi, ngươi có lợi hại cỡ nào cũng không cướp được nữa! ! !
49  Chương 49: Cầm thú trở về  Cái loại âm u nham hiểm thế này. Sao năm đó bà đây không cắn chết huynh luôn cho rồi. . . . .
50  Chương 50: Huynh cút nhanh cho ta!  Nàng sợ gì chứ, đã là vợ chồng già rồi, trên người nàng còn có chỗ nào mà ta chưa thấy đâu?
51  Chương 51: Phá Quân Tư hoành tráng  Này, mấy con bé bên kia. Cẩn thận cái chân với xuân tâm của mấy người! Đây là trai nhà chị!
52  Chương 52: Tập kích ba nghìn dặm  Con xem, Long Nhi ngoài nhân phẩm, tính cách, tâm địa, tính tình, thái độ ra . . . . Thì mọi thứ đều rất phát triển.
53  Chương 53: Tiêu tướng quân ghen  Dương Quách, hôm nay nàng đánh chết ta tức là không muốn người khác có được ta! Không đánh chết ta tức là nàng muốn ta!
54  Chương 54: Tiện nhân và chó, thiên trường địa cửu  Tiêu Long Vũ vì sao anh không mọc thêm hai cái chân nữa, hu hu hu. . . . Cứu với! !
55  Chương 55 Nhân sâm và dấm chua không gặp lại  Phu quân! Ta mang thai con của chàng rồi! !
56  Chương 56: Vượt mọi chông gai, chiến đấu vì nàng  Tiêu thiếu hiệp còn trẻ đã phong lưu, thường ra vào chốn yên hoa, bị bệnh liên quan đến đường sinh dục, phải đi khắp nơi tìm danh y trong thiên hạ, lần này là tìm đến Tử Thần công tử.
57 Chương 57: Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta  Tôi đau đến mức không thở nổi, móng tay bấm thật sâu vào làn da bóng loáng rắn chắc của anh ta. Môi anh ta bên tai tôi, vang lên tiếng thở quyến rũ, giọng trầm thấp như một giấc mộng mê ly.
58 Chương 58: Có một làn sóng Đỗ Phương trên sân nhà  Ôm tôi không phải là Đỗ Phương, là một đôi móng heo, đúng, là móng heo.
59 Chương 59: Long tử không thể sống lại được. Xin thí chủ hãy kìm nén đau thương  Trong mắt tôi đó không chỉ là một chén rượu, đó là trinh tiết của Tiêu Long Vũ! Nếu anh ta dám uống, xem tôi có đánh chết anh ta không!
60 Chương 60: Tiêu Long Vũ huynh thật sự nên nhận giải Oscar đi  Nói, có phải đã đi tìm tên đàn ông khác sau lưng ta không? Hả? !
61 Chương 61: Kiểu ma quỷ kiểu thiên sứ  Xem ra hai người thật sự đã làm rồi. Mà hẳn là không chỉ làm một lần đúng không?
62 Chương 62: Sự kiện bắt cóc tại chùa hé lộ  Cô mãi mãi không hiểu bạn gái trước là sinh vật độc ác cỡ nào đâu.
63 Chương 63: Kịch bản này của cô tôi xem nhiều rồi  Dương Quách, ta. . . . . . Có lẽ ta chỉ có thể đi với nàng đến đây thôi.
64 Chương 64: Ta muốn thành ma, cùng chúng xuống Hoàng Tuyền   Được, ta không giết nàng. Tiêu Long Vũ ta dù nhập ma, cũng trong sạch hơn chúng nhiều.
65 Chương 65: Đây rõ ràng là ngàn dặm tìm chồng  Anh vẫn không nói gì, chỉ tiến vào càng mãnh liệt hơn, lau giọt mồ hôi rơi từ thái dương chảy xuống đuôi lông mày tôi, rồi nắm cằm tôi, nuốt hết nước mắt và tiếng rên của tôi.
66 Chương 66: Tay đánh rắn cừ khôi
67 Chương 67: Tim chàng như sắt lạnh như băng 
68 Chương  68: Không tiện, quả nhiên là không tiện
69 Chương  69: Tiêu Long Vũ chết
70 Chương 70: Liệt Hỏa tiếc Hồng Y
70 Chương 71: Người yêu ơi, em chờ anh 

110 bình luận về “Chỉ Nam Phản Công của Nam Phụ Phản Diện – Triệt Lãng

  1. *đọc commen của bạn nào đấy* cái kiểu kéo người xuống lỗ đấy là thế nào =))))
    gửi ngàn lời tiếc thương sâu sắc cho bạn đỗ – culi cao cấp của mỡ siêu S
    thôi tóm lại là tôi lót đệm dưới hố chờ bị 2 người dẫm đạp đây
    *hôn gió*

  2. Mỗi lần vào nhà cô mỡ, tôi lại có động lực đi ề dít, thế nà sao :3

    Klq nhưng tôi đọc bộ này được gần hết thì ngủ quên, ngủ dậy quên sạch =)))))

    P/S: Wp đổi hết bảng màu thành màu cơ bản rồi, cô làm cái tên truyện kiểu gì thế :3

  3. thi xong chưa bạn? 😀 Chúc thi tốt nha. Xong rồi thì mở tiệc chiêu đãi bà con với! đọc văn án thấy hấp dẫn quá… ❤ ❤ ❤

  4. Ôi trời
    Nhìn cái tên truyện đã thấy kích thích oy
    Thank ss vì đã edit truyện này nhé
    Sập hố thôi :))
    PS: Klq nhưng bìa truyện của ss cái nào em cũng bị yêu từ cái nhìn đầu tiên ý, thích dã man ❤ ❤ ❤

  5. óa, đọc văn án thấy hấp dẫn lắm nàng Mều ơi >v< nhìn xuống mục lục thì…aizzz 70 chap…bit mần tới bao h????? ahhhhhh tôi bị bấn ùi, bắt đền cô Mều đê

  6. Bạn à :(( mình lỡ dấn thân vào cái hố của bạn rồi *khóc một vạn dòng sông* huhu truyện đang đáng yêu mình không nỡ buông tay a~ Huhu lúc mới đọc mình không để ý, cái hố này đã được đào hơn một năm rồi ư
    T_T Cảm giác như đang yêu đơn phương đau đớn quằn quại, không biết tới bao giờ mới được đáp lại :((

  7. ờ ờ thực sự tôi đã cố gắng đọc đủ các còm của các bạn để xem có ai có thắc mắc giống tôi không, nhưng hình như mọi người đều hiểu hết hay sao ấy nhỉ, tôi đọc đi đọc lại nhưng chẳng hiểu tên truyện nó có nghĩa gì đâu. Chỉ nam phản công là thể loại nhân vật gì vậy hai cô?

      • ồ ““““` cứ nghĩ từ nam 1 có nghĩa giống từ nam 2 nên đọc mãi không hiểu chỉ nam phản công là loại đàn ông gì =))

  8. Truyện hay quá ạ 😥 Cảm ơn bạn ediitor nhiều, tr nào của b cũng hay quá thể 😥 mà nhiều hố lắm luôn
    Lịch post tr này ntn v ạ 😥

  9. Hic truyện của bạn lúc nào cũng hay cả. Nhất là mấy bộ truyện hài ❤ , mình thường là khách qua đường thôi, hay dạo chơi tung tăng chỗ nào vui thì hóng. Mà sau khi đọc bộ Phiếu cơm với bộ sổ tay nuôi dưỡng công công và gần đây nhất là bộ này, mình xin phép được đỗ ở bến đò nhà bạn. Văn phong rất hay, edit rất mượt luôn, thiệt tình đọc mà không thấy tí sạn gì cả. Cám ơn bạn đã luôn edit truyện có tâm như thế ❤ tung bông và gửi ngàn tim

  10. Truyện hoàn rồi mà chưa có thời gian để đọc 😭 hnay tìm truyện thì thấy mấy trang truyênfull với web truyện đã coppy hết rồi thương cho edit hết sức. Bao công sức tg mà bị ng ta coppy hết, nhưng các bạn edit yên tâm là vẫn có những độc giả như tớ luôn ủng hộ hàng chính hãng, luôn biết ơn công sức của editor và nói ko với mấy trang coppy. Iêu thương

Bình luận về bài viết này