THÔNG BÁO

1/ Vì một vài vấn đề nên bên mình sẽ drop bộ “Người yêu hai mặt của tôi – Kim Đại”. Bên dđ Lê Quý Đôn sẽ có bạn khác làm và đăng bình thường nên bạn nào đang theo dõi bộ truyện này có thể đọc tiếp ở bên đó.

2/Bộ “Tướng công 14 tuổi” mình sẽ để hoàn ở chương 82, 8 chương cuối sẽ không làm. Điều này không quá ảnh hưởng đến nội dung truyện bởi 8 chương cuối của truyện chỉ đơn giản là cuộc sống hạnh phúc của mọi người sau cuộc chiến. Có thể coi như đây là ngoại truyện. Bạn nào có nhu cầu muốn đọc cả 8c cuối vui lòng qua bên dđ Lê Quý Đôn.

Thân!

21 thoughts on “THÔNG BÁO

  1. buồn vãi, cô Mỡ chia tay Cố chua ngoa rồi ==
    bộ Tướng công hình như tôi đang đọc dở thì dừng, đợi 1 ngày đẹp zời có hứng mới bò vào tiếp =)))))))))))

  2. thấy thông báo của cô làm tôi choáng quá. quan đọc nhà cô rồi, nhà khác tôi toàn đợi hoàn mới coi :))))
    bộ tướng công ngưng một thời gian rồi, khi nào nhàn tản lại ngó tiếp. nhưng cô ko edit 8 chương cuối giờ tôi biết đi nơi mô mà xem đây T A T

  3. Tôi cũng đang định biểu là mấy chương sau nhà tướng công nó nhạt, nay lên đã thấy cái thông báo này :3 thế là chia tay với bé Sí rồi, tôi còn chưa kịp gặp cái mầm này mờ. :(((
    À, định hỏi cái này mấy lần mà quên, bộ ép gả vợ hiền cô drop đó à? Cô mà bỏ nó thì đánh tiếng tui cái để tui bò sang chỗ khác làm ổ. Kết cô Mều rồi nên không muốn đi chỗ khác.

Trả lời

