Trọn đời em nuôi anh – Giới thiệu

Untitled-2

Giới thiệu

Editor: mèomỡ

(https://bjchjpxjnh.wordpress.com)

Vào một mùa đông bình thường như bao mùa đông khác Mạc Tùy bị buộc phải nhặt về một anh chàng ăn xin.


Vì anh ta chẳng nhớ được gì nên cô liền đặt tên cho anh ta là Tùy Kỳ.


Tùy Kỳ sau khi nếm trải hết đắng cay trên đời đã được Mạc Tùy tặng cho một cuộc sống bình thường.


Anh được ăn một ngày ba bữa, mặc quần áo sạch sẽ, có một công việc ổn định và thu nhập để nuôi sống bản thân.


Trong khoảng thời gian sống chung tràn ngập xung đột, bọn họ đã bên nhau từng bước trải qua vô số kỷ niệm.


Cho đến ngày Tùy Kỳ bị người nhà tìm được, mọi người nói với anh và Mạc Tùy rằng, “Tùy Kỳ không phải Tùy Kỳ, anh ta tên Phương Như Thần!”


Rất nhiều năm sau hai người gặp lại nhau ở một thành phố ven biển, Mạc Tùy nhìn người đàn ông vẫn dịu dàng xinh đẹp như trong trí nhớ, gọi một tiếng:”Anh Phương!”


Tùy Kỳ ngày ngày làm ‘cô dâu nhỏ’ tội nghiệp của Mạc Tùy, anh ngoan ngoãn nghe lời gần như không tìm ra được bất cứ sai sót nào. Sai sót duy nhất có lẽ là nhân lúc Mạc Tùy không biết, đã cầm quần lót của cô quay tay vài lần mà thôi.


Mạc Tùy chưa bao giờ làm chuyện tốt, sau khi bắt buộc phải nhặt Tùy Kỳ về, cô cũng ra sức nô dịch anh. Có lẽ đời này cô chỉ làm hai chuyện đúng đắn duy nhất đó là:


Một, khi Tùy Kỳ phải dùng hai cái ghế làm giường cô đã khiêng một chiếc giường xếp gãy giá rẻ về cho anh. Cho dù phải vấp ngã trên đường, rêu rao cái đũng quần bị con cua cắp khắp phố.


Hai, ngốc nghếch yêu phải anh.


=================


Mỗi người đều là ‘Mạc Tùy’.


Trong lòng mỗi ‘Mạc Tùy’ đều có một ‘Tùy Kỳ’.


‘Tùy Kỳ’ của tôi ở phương Bắc, đó là một thành phố cách tôi hơn 1200 cây số.


Mà anh ở nơi này vĩnh viễn mang họ ‘Phương’.

35 thoughts on “Trọn đời em nuôi anh – Giới thiệu

  1. văn án nghe hấp dẫn quá cô ơi 🙂
    cơ mà cái đoạn này t ko hiểu lắm: “Một, khi Tùy Kỳ lấy hai cái ghế làm giường cô đã khiêng một chiếc giường xếp gãy giá rẻ về. Cho dù phải vấp ngã trên đường, rêu rao cái đũng quần bị con cua cắp khắp phố.”
    xin được giảng giải a ❤

  2. các.. các ng… *giận run cả rốn*… các ng sao lại nỡ câu đọc giả bằng cách viết văn án kiểu này “Sai sót duy nhất có lẽ là nhân lúc Mạc Tùy không biết, đã cầm quần lót của cô quay tay vài lần mà thôi.”. Thiệt là ….bại hoại… đúng kiểu tui thik, hix.. tạm biệt ánh sáng *vẫy vẫy tay* ta đi đây, à tiện thể mình cũng đã kéo theo vài đứa bạn thân nhảy chung cho vui và kq là bị chìm trong đống nước miếng của tụi nó, vì thế cô mèo và bạn dip M có mún bơi trog đó cho vui ko? (có hàng là phải đưa, nếu ko tui lấy nước miếng dìm chết mấy ng =]]]] ).
    P/s: nói vậy thui chứ tui bik là quy tắc ko đc giục, ko đc hối, ko đc kêu ca, la mắng và hành hung editors, nhưng mà vì tương lai sớm ngày thấy ánh sáng mong 2 bợn hiền hãy cố gắng hết sức trc khi trút hơi thở cuối cùng. Thanks

    • cô hãy ra nhập vào Hội những người thích bị mèo mỡ chà đạp và hành hạ đi, tôi sẽ set cho cô lên thành viên Vip, một ngày được chà 3 lần mà đạp 2 lần :v
      Thấy cô cũng có máu M lắm đó ❤

      • cô cho tui hỏi có hội nào dành cho những ng thích, muốn ngược và hành hạ mèo ko, mong ước của tui là trở thành 1 mem nhỏ nhoi trog đấy, còn cái vụ thành viên Vip thì… tui vẫn còn yêu cái mạng nhỏ của mình lắm, xin chân thành nhườg lại cho các bợn khác =)))))
        P/s: máu M của tui thì đc tiêm và gia tăng nồng độ từ khi trở thành 1 mem lượn lờ, lấp ló và rình rập nhà mèo đấy cô ạ, tất cả đều có 1 phần công lao của cô =3

  3. Cô Mèo độc ác à nha, đào được 1 chương Tướng công rồi thì vứt đó để tôi nằm quằn quại, giờ lại mở hố này để tôi nằm quắn quéo. Biết bao giờ tôi mới thoát khỏi hội những người bị mèo hành hạ và chà đạp đây???

  4. Sập hố của cô mèo vì cái câu này đây
    “Mỗi người đều là ‘Mạc Tùy’.
    Trong lòng mỗi ‘Mạc Tùy’ đều có một ‘Tùy Kỳ’.
    ‘Tùy Kỳ’ của tôi ở phương Bắc, đó là một thành phố cách tôi hơn 1200 km.
    Mà anh ở nơi này vĩnh viễn là họ ‘Phương’.”
    Cô mèo nói là k ngược mà chỉ quắn quéo thôi, hi vọng là chỉ quắn tí ti thôi vì tôi sợ truyện ngược lắm í.

  5. Bị cái câu này làm rung rinh nên quyết định nhảy hố í
    “Mỗi người đều là ‘Mạc Tùy’.
    Trong lòng mỗi ‘Mạc Tùy’ đều có một ‘Tùy Kỳ’.
    ‘Tùy Kỳ’ của tôi ở phương Bắc, đó là một thành phố cách tôi hơn 1200 km.
    Mà anh ở nơi này vĩnh viễn là họ ‘Phương’.”
    Cô mèo bảo k ngược mà chỉ quắn quéo thôi, aiiii tôi sợ ngược lắm nên cô đừng làm tôi ám ảnh cái từ ” quắn quéo” của cô nhé . Thân

  6. Ôi chết vì cái văn án này mất thôi ~ bạn Mèo ơi có bao nhiêu chương thế, mình ngồi ở nhà bạn luôn hị hị mà có QT không, cho mình xin QT đọc luôn đi chứ chờ không được nữa ~ Tí cho mình dẫn link về nhà mình nha, làm cái list truyện đang đọc dang dở ấy mà ~

Trả lời

