Kho lưu trữ (Điện thoại không nên click) ^^

Bìa Ổ Mèo

hoc3a0n-c491e1bb93ng   vong-nic3aan   vc4a9nhsinh

tiemquantai1  quydaxoa1 hxtphongkhamhaomon1quycongtu4hoanthienhide1khaiphong

ttg1phrrgau   namphu4

laidaylangtuep-gakencachoncanhgặp đượcchienlang1anhchang2mat201yeuvat21tuongcong142TC
 Untitled-1

 

Untitled-1

 

epga1

 

TTG2

 

gauxh

 

Chienlang

 

anhchang

 

Quote: Ép gả vợ hiền – Bạch Nhãn Lang Quân

 

copy-head7.jpg

 

copy-head6.jpg

 

head5.jpg 

 

Quote: Hạnh phúc không bắn không trúng bia – Mộc Thanh Vũ

 

copy-cropped-untitled-2.jpg

 

Quote: Tiệm quan tài phố tây – Toái Dạ copy-cropped-head41.jpg

 

head2.jpgcopy-head.jpg

 

Quote: Lãng tử xinh đẹp – Hắc Khiết Minh copy-head151.jpg

 

Quote: Hôn nhân hào môn bí mật – Thánh Yêu haomonquote

 

Quote: Phiếu cơm – Nhất Độ Quân Hoa copy-untitled-2.jpg copy-head72.jpg

 

copy-chibi.jpg

 

head12.jpg

 

copy-head14.jpg

 

head152.jpg

 

Quote: Quỷ dạ xoa – Hắc Khiết Minh

copy-head13.jpg

Quote: Trọn đời em nuôi anh – Nghiêu Tam Thanh

 

head18

 

trọn đời

50KKN

cover2  Untitled-1

Bìa cho ss TieuKhang

Untitled-1  Untitled-1cauchuyen

Bìa cho cô Dip M

           

Bìa cho ss Loyal và Thành Thời Gian

psac

    
 photo Untitled-1_zps44a555fe.jpg photo thanhthoigian2_zpse97b6b27.jpg photo thanhthoigian_zps7ce9d56e.jpg
    

 

Bìa cho cô Tô Hồ Ly

 

Bìa cho ss Hàn Vũ Phi

Bìa cho Tiểu Hắc

 photo Untitled-1_zpsa3ab2785.jpg

75 thoughts on “Kho lưu trữ (Điện thoại không nên click) ^^

  1. *t là vị khách đầu tiên của kho lưu trữ này hihi*
    nhiu tiêu đề mới quá ko bit là dự án hay là đang tiến hành hay là đã hoàn nữa? nhìn mà no mắt =))

  2. người thức muộn nhất là tôi đây, và người khổ sở vật vã cũng là tôi, vì thấy chương mới mà ko nhào vào đọc ngay được, mai còn phải dậy học bài đi ktra ==’
    aiz, cả tuần toàn ktra với thuyết trình, đầu tuần sau vẫn cái lịch hắc ám đấy ==’
    lúc nào cũng dồn vào cuối kì, tôi muốn đập đầu vào gối quá =((
    hức, tôi nhớ cô mỡ, đặc biệt háo hức mấy chương chưa đọc, lẽ ra ko nên check mail vào phút cuối ==’
    thôi đi ngủ, hẹn mai tôi oanh tạc =)))))))))

  3. nói chung là cô làm bìa đẹp quá
    hay làm hộ bìa Hắc nữ phụ trà xanh biểu cho tôi luôn đi. Tôi dùng pts chả ra sao mà lại chả có thời gian thành ra chả ra đâu vào đâu
    mấy hôm không vào giờ mới thấy mấy cái hố mới liền =3=

  4. Chị ơi, chị làm bìa đẹp quá *Ngưỡng mộ*. Chị Mèo, chị có tấm hình cô gái nào dạng hiện đại mà ko phải giống 3D như truyện “một duyên xưa khác” ko ạ? Kiểu vẽ bình thường thôi ý? Lướt khắp nơi chỉ thấy kiểu vẽ này toàn của cổ đại ko thui 😦

  5. cho mình hỏi bạn nhé, muốn tìm hình cổ đại như bìa Khanh vốn phong lưu hay Ác nữ Kim Tiểu Mãn thì tìm ở đâu bạn ơi. Mình cũng thích làm bìa nhưng chưa có kinh nghiệm lắm, bìa bạn làm đẹp quá nên vô xem học hỏi ^^

  6. Ngại quá làm phiền bạn cho mình hỏi font chữ trong 4 pic sau………thanks trước !!!

    1. bìa nửa thời gian ấm áp ( thì chữ nửa thời gian là font ji thía ?? )
    2. chữ ” trăng trong kính ” là font chi ??
    3. bìa chỉ sex không yêu ( từ Sex là font ji?? )
    4. và font hoan thiên hỉ đế ??

  7. cô mèo cô des ảnh bìa thật rất đẹp. tui cũng mới mò PS. định tập des ảnh mà mấy bước chèn ảnh họa tiết để làm nền bớt đơn điệu (lúc nào cũng không xóa đc bốn cái đường bìa ảnh) với tạo khung ảnh, khung chữ. mò hoài không đc. cô chỉ tui với đc k T.T. plz~~~~

  8. … tui coi hết trong đó rồi a. chỉ làm đc cái sáu bước với cái mặt nạ. nhưng cái sáu bước tui thử làm vài ảnh khác mà… cái ảnh làm họa tiết nó còn thừa vs ko hợp với màu nền :(((
    còn cái mặt nạ. tui đang tìm cách chèn cái chữ có mặt nạ vào hình bìa…. h vãn chưa thành công. móa ơi khó TTwTT

    • ảnh làm họa tiết ko mate được với màu nền thì hãy thay đổi chế độ của trộn của nó. Không phải màu nào cũng dùng chế độ hòa trộn như nhau 🙂

  9. bìa khanh vốn phong lưu ……….. chỗ tên tác giả lâm gia thành trong khung màu đỏ ấy……khung màu đỏ. bạn dùng ji…đó là brush hay dùng shape vậy ?

  10. Cô mèo ơi, cho tôi hỏi làm sao tạo hình người trong suốt rồi thêm ảnh vào như bìa quỷ công tử vậy cô. Cầu chỉ bảo.

  11. C cho t hỏi, mấy brush c hay dùng tảu ở đâu về đẹp z, à hình con á ma đen có đuôi mũi tên dài dài á, với mấy hình chibi đáng iu là do c vẽ hay là tìm ở đâu thế?!

Trả lời

