[Chú ý] Quy Định

– Set pic/pass nếu thấy có bất kỳ trang nào đăng song song.

– Chủ nhà có nick wattpad riêng nên sẽ tự post, mọi người KHÔNG post

– Trước khi mang truyện ra khỏi WP mọi người thông báo cho chủ nhà một tiếng.

– Ebook sẽ có sau khi hoàn truyện

– Không lịch post, không drop

– Chủ nhật nghỉ theo luật lao động 

 

Xin lỗi mọi người là quanh đi quẩn lại nó cũng chỉ có cái vấn nạn này

Hôm qua sau khi đăng bài thông báo set pass mình đã nhận được mail của 1 bạn gửi hẳn đến hòm mail của mình.

Bạn ý phân tích rất kỹ và cụ thể trên cả 2 lập trường là người đọc và editor.

Bức mail rất dài, mình chỉ trích 1 đoạn nhé

“…. theo mình nghĩ làm pic cũng không phải cách tốt nhất vì 1 là nó mất thời gian, 2 là khó đọc, 3 là vẫn có đầy rẫy những kẻ ăn no rỗi việc chụp màn hình convert pic của các bạn, thậm chí là có cả một đội ngũ chăm chỉ gõ lại…”

“…. mình có ý kiến là nên set pass để cho những bạn đọc chăm like và comment đọc trước, vài ngày sau gỡ pass. Hoặc bạn có thể làm mạnh tay như bên Thành Thời Gian là yêu cầu viết review, like, com và PR truyện thì mới tháo pass.”

“Bạn share ebook công khai như thế thì dù pic cả truyện đến cuối vẫn bị chúng nó convert ebook ra text thôi. Lúc đấy còn tức hơn ấy chứ. Trừ phi nhà bạn không làm ebook nữa.”

Quả thật là bạn ý nói rất đúng là làm pic rất mệt, huống chi truyện nhà mình bộ nào cũng dài tầm 8-10 trang/ chương, nếu làm hết chắc cần 1 đội ngũ mất T___T

Nhưng mình cũng không thể set pass hôm nay rồi hôm kia gỡ được, vì nó không có tác dụng lắm, có chăng thì chỉ làm chậm quá trình bị chôm chỉa đi 1,2 ngày thôi

Ebook mà không làm thì không biết mình sẽ nhận bao nhiêu gạch đá đây

Thế nên, bây giờ mình quyết định là sẽ set pass các chương và mỗi chương trước đủ 20 like sẽ gỡ pass chương sau.

Ví dụ: Bộ Quan tài đăng đến chương 54 rồi. Set pass 55 và khi nào 54 đủ 20 like mình sẽ gỡ pass 55. Cứ tiếp tục như vậy

Những bạn ở danh sách vip hôm qua vẫn sẽ được nhận pass và đọc truyện 1 ngày/ 1 chương như trước. Số like của 20 bạn này không được tính vào số like gỡ pass

50 thoughts on “[Chú ý] Quy Định

  1. ơ, cô ơi, hqua tôi ko vào, hnay nhảy vào nhà cô sao thấy choáng váng quá, tìm bài post thông báo pic pass của cô mà ko thấy, cô xóa rồi hả, cô tóm tắt lại cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra đi =.=
    tôi có đủ tiêu chuẩn được nhận pass sớm ko cô =))))))

  2. hôm qua đi ngủ sớm, ko kịp đọc thông báo trước rồi, nhưng mà mình ủng hộ chính sách mới của Mèo mỡ á
    công nhận làm pic vừa mất công, lại khiến các bạn đọc bằng điện thoại khóc thét,

  3. mình ủng hộ quyết định của các bạn nhưng mình có thói quen gần hết truyện mới bắt đầu đọc (đọc 1 lèo cho gần hết luôn) nhưng sẽ cố gắng tham gia like để ủng hộ truyện ^^

  4. tên mail June Jasmine ạ :v đã gửi mail hóng pass từ ngày hôm qua ^^ tất cả các bộ trừ Cô vợ vì nó hoàn rồi :”>

  5. ố ồ, hôm nay ta vào đọc một lèo, tới chương 53, 54 của TQTPT mới đọc được com về vụ set pass *vuốt mồ hôi* chẳng hiểu sao suy nghĩ đầu tiên của ta là: không lẽ chương sau có H?????
    A Di Đà Phật,,,,, trong sáng ơi, thánh thiện ơi, ngây thơ ơi mau quay lại với tao!!!! *kêu gào*

  6. nếu cái này mà đủ 20 like thì sẽ kho đặt pass nữa ! ( tuyên bố dùm chủ nhà lun ……….! á aaaaaaaaa xách dép bỏ chạy …….đừng chém tui , tui lỡ dại …hihi

  7. Mỗi lần thấy truyện nào set pass là mình rầu, nhưng mình tôn trọng chủ nhà, vì mấy bạn là người cực khổ edit mà, nên mình chỉ ráng cải tạo tính lười, cố gắng chăm chỉ com một chút. Thấy tên mình có trong danh sách người nhận mà vui quá trời, cảm ơn bạn nhiều nha. Mail của mình là thuyuyen07@gmail.com.
    Mình cũng ủng hộ cách làm của bạn để bảo vệ công sức của mình. Sẽ có người nói ra nói vào, nói bạn ích kỷ này nọ, nhưng đừng buồn hay nản nhé bạn. Trước đây họ được đọc miễn phí quen rồi, nên khi bạn set pass, hạn chế lại thì người ta sẽ nghĩ là bạn ích kỷ. Đó là bản tính rồi, “lòng tham không đáy” mà, đã có cái gì rồi thì khi có ít hơn hoặc không có, người ta sẽ không chịu được.
    Bạn edit rất chăm chỉ, vì mình thấy chương mới mỗi ngày, nên có thể suy ra là mỗi ngày bạn làm nhiều như thế nào. Công việc edit cần rất nhiều kiên nhẫn và lòng yêu thích, nên mình rất trân trọng công sức của những bạn làm công việc này.
    Mình đang theo dõi truyện “Tiệm quan tài phố Tây”, “Yêu vật”, “Lãng tử xinh đẹp”. Mấy truyện khác thì mình chưa có thời gian xem. Nhưng mình hứa là bạn gửi pass truyện nào cho mình, mình sẽ đọc và com chăm chỉ cho bạn.
    Cảm ơn vì đã edit và vì gửi pass cho mình

  8. Tôn trọng công sức và “luật” của chủ nhà… Mặc dù hơi (chỉ hơi thôi nhé) buồn buồn… Bắc ghế ngồi chờ bợn gỡ pass vậy… (không dám sinh pass vì thấy xấu hổ trước hành vi chỉ đọc trôm truyện mà không chụi com ủng hộ tinh thần bợn edit… Tự kỷ … tự kỷ…)

  9. ơ vậy pass có thay đổi ko mỡ? mà nếu cô ko tính like của những nick trong ds trên vậy wp có giúp cô làm việc này ko, chẳng lẻ cô phải ngồi kiểm tra để loại ra những like đó. t cũng rầu cho cô vì mấy vấn đề này haizzz

  10. bạn mèo ạ, có một vấn đề nho nhỏ 😥 đó là hiện tại viettel đag chặn wp, mình dùng các cách trên mạng chỉ nhưng vẫn ko vào dc, đành dùng hiredoor.com nhưng khổ nỗi, nút like và share ko load, làm sao click đc đây 😦

  11. bạn vẫn làm ebook chứ bạn, TQTPT sẽ làm ebook phải ko bạn, bạn đặt pass là đúng rồi, cách đó rất hay. dù sao cũng ủng hộ nhiều lắm. trang của bạn toàn truyện hay cả thôi, dịch lại mượt mà nữa ^^

  12. ta đồng ý với cách làm này của nàng…mà tới vài chương cuối của truyện nàng lên set pass vĩnh viễn ý..đợi tới khi làm ebook, ai muốn biết kết thúc thì tải về mà đọc

  13. Bạn ơi, truyện bạn edit rất hay và mượt ^^ Bạn cho phép mình post vài tr qua bên diendanlequydon đc k, mình sẽ post sau nhà bạn 2 chương, ghi nguồn đầy đủ và dẫn link về cho bạn 🙂 Mong nhận đc sự đồng ý của bạn ^^ Tks bạn vì đã edit truyện

  14. Mèo mỡ bạn ơi, mình ở trên wattpad không tìm được truyện “Không lối thoát” , vì sợ sẽ quên truyện bạn thứ lỗi cho việc mình đăng lên wattpad nha. Khi nào bạn post truyện này lên wattpad mình sẽ xóa đi, hiện tại mình chỉ đăng phần giới thiệu + lời mở đầu của cuốn thượng thôi.

    • Khi nào hoàn mình sẽ up, hiện giờ truyện chưa hoàn nên mình ko muốn up đi đâu cả. Bạn đã up thì bạn xóa đi giúp mình. Bạn sợ quên bạn hãy follow nick wattpad của mình. Khi nào mình đăng nó sẽ tự động thông báo thôi

Trả lời

