Cô vợ giả của tổng giám đốc – 73

Chương 73: Nói chuyện phiếm

Editor:mèomỡ

(https://bjchjpxjnh.wordpress.com/)

“Được rồi mà, tôi đi làm nhé, bà xã. Hôn trả một cái nào.” Ngôn Lạc Quân cũng khẽ hôn một cái lên mặt cô, mang theo nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời ra khỏi phòng.

Bạch Ngưng sờ sờ chỗ bị anh hôn, nhìn ánh mặt trời ngoài cửa sổ, không kìm lòng được bật cười.

Ngôn Lạc Quân quậy phá như vậy khiến cô hết cả buồn ngủ, đành rời giường đi vào toilet.

Trong cốc có thêm một chiếc bàn chải đánh răng.

Thật là, còn lừa cô, giao thoa cảm xúc gì chứ, rõ ràng là anh đem đồ sang đây. Anh đúng là rảnh phát khiếp, có thời gian chạy qua bên kia lấy bàn chải đánh răng và quần áo, sao không ở bên đó tắm rửa mặc xong quần áo luôn đi, còn chạy sang phòng cô cố tình làm ồn không cho cô ngủ.

Bạch Ngưng nhìn bàn chải đánh răng màu xanh dương của anh, đột nhiên có một cảm xúc kích động tà ác không thể hiểu – cô hơi muốn dùng bàn chải của anh.

Đỏ mặt tự mình ngượng ngùng một láu, sau đó nhanh chóng bôi kem lên bàn chải đánh răng của mình.

Rửa mặt xong, mặc quần áo tử tế, cô đang định xuống tầng ăn điểm tâm thì tiếng chuông tin nhắn lại vang lên.

Cô chờ mong cầm điện thoại di động lên, quả thật là tin nhắn của anh.

“Bà xã, dậy chưa? Vẫn đang ngủ à?”

Thật là nhàm chán. Bạch Ngưng nhủ thầm trong lòng, lại không nhịn được cười nhắn lại cho anh.

“Ai ngủ, đã sớm dậy rồi.”

Cầm theo điện thoại di động xuống tầng ăn điểm tâm, vừa đi còn vừa vuốt điện thoại di động, càng để ý đến nó thì lại càng chờ mong.

Quả nhiên một lát sau tiếng chuông lại vang lên, Bạch Ngưng vội vàng ấn mở.

“Bà xã, tôi quả thật rất hối hận tối qua mình thành thật như vậy, làm đàn ông như vậy quá thất bại.”

Bạch Ngưng cười “Xì” một tiếng, khiến Bác Thẩm đứng bên bưng bữa sáng phải ngẩn người.

“Đồ háo sắc, nửa dưới là động vật.”

“Không phải chứ, tôi cực khổ suốt đêm mà còn bị mang cái tiếng xấu này, sớm biết thế tôi đã làm kẻ háo sắc rồi, đỡ phải chịu tiếng xấu.”

“Chịu tiếng xấu gì chứ, anh vốn chính là đồ háo sắc!”

“Sắc lang phối với sắc nữ, vừa khéo. Bữa sáng hôm nay hợp với khẩu vị sắc nữ như em.”

Bạch Ngưng buồn bực, cúi đầu nhìn trứng gà sữa tươi trước mặt, sau đó nghĩ đến miếng lạp xưởng cô đang đưa vào trong miệng.

“Khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp. . . . . . ! ! ! ! !” Bạch Ngưng vừa xấu hổ vừa dùng sức ấn dấu chấm than.

“Tôi khốn kiếp thế nào? Không phải em thích uống sữa tươi sao? Hay là. . . . . . sắc nữ em nghĩ linh tinh?” Phía sau là một khuôn mặt tươi cười tà ác thật to.

“Khốn kiếp!” Bạch Ngưng bất giác hét lên. Ngẩng đầu lên, thấy Bác Thẩm đang đăm chiêu nhìn cô.

Xong rồi, cô vừa ăn bữa sáng vừa như vậy. . . . . . Dùng lời của Ngôn Lạc Quân là “Xuân tâm nhộn nhạo” gửi tin nhắn, không khéo Bác Thẩm còn tưởng cô ngoại tình. Dù sao, nhìn Ngôn Lạc Quân không giống loại người vừa đi làm vừa gửi tin nhắn, còn là kiểu tin nhắn trêu ghẹo phụ nữ, hơn nữa đối tượng còn là vợ anh nữa.

“Ngôn Lạc Quân chết tiệt.” Bạch Ngưng nhìn như vô ý lẩm bẩm. Bất giác tự biện minh cho chính mình.

Một lát sau, tin nhắn lại tới.

“Nói cho em, Tổng giám phòng thiết kế kiêu ngạo đó lại đến đây, nhưng mà thành tích tháng này của hắn ta không tốt, ở trước mặt tôi không kiêu ngạo nổi nữa rồi, ha ha.”

“Ừ, làm việc cho giỏi. Đến công ty nhớ ăn bù bữa ăn, đừng có chờ đến trưa mới ăn.” Bạch Ngưng trả lời.

“Được, tuân thủ chỉ thị của bà xã.”

Bạch Ngưng khép điện thoại di động lại, cúi đầu vừa ăn bữa ăn sáng vừa cười. Nhưng nhìn miếng lạp xưởng này lại hơi dè chừng.

Đến lúc ăn cơm trưa, Bạch Ngưng vừa nghe thấy tiếng chuông tin nhắn lập tức lấy điện thoại di động ra.

“Bà xã, hay em đến làm thư ký cho tôi đi.”

***************

Spoil chương sau: “Tối nay ăn em”

Hết spoil.

Chúng ta hãy chờ đến “Tối mai ăn em” nhé

45 thoughts on “Cô vợ giả của tổng giám đốc – 73

  1. cô mèo, đừng khiến tinh thần sắc nữ bạo phát =)) tôi thấy dù có phải sắc nữ hay ko, vào hang ổ của cô đều thăng cấp hết, ko sắc thì cũng thành sắc, mà sắc sẵn rồi thì lại lên 1 tầng cao mới =))
    cô đừng có nhuộm đen đầu óc mọi người chứ =.= sắc nữ tôi cố hoàn lương ~~

      • ==’ nhưng mà đen đặc quá, thấy chúng bạn ngây thơ tôi cũng muốn quay về thời xa xưa đó =))
        đùa chứ, tôi treo biển cố gắng hoàn lương cả năm, mà cái đầu nó chẳng trắng lại được 😦

          • tôi biết mà *chỉ chỉ* cô ngó lên cái cmt đầu của tôi đi, tôi rõ cô quá mà =))
            khổ thân tôi, muốn hoàn lương mà quen toàn bạn…, bị tha xuống nước luôn =.=
            thôi cam tâm tình nguyện, mà cô định mấy giờ mai quăng bom để tôi canh =))

              • vậy là tùy điều kiện =))
                mà bắt đền cô, bình thường tôi cũng chẳng hào hứng H, chương mới thì tùy chủ nhà, ko đòi hỏi nhiều, cô lại khơi gợi tính sắc nữ của tôi, rồi bỏ mặc ==’
                hix, đồ độc ác, cô cố tình đúng ko ~~

                    • thế sao cô cười sung sướng thế hả, tôi biết thừa là cô yêu tôi quá mà ko việc gì phải ngại

                    • tôi cười vì thấy câu ‘vật hợp theo loài’ quá chuẩn =))
                      còn cô hả, tôi yêu ko nổi, cứ thỉnh thoảng cô lại tạt cho tôi vài xô nước lạnh, yêu cô để tôi tráng niên sớm thệ vì cảm lạnh à 🙂

    • chuẩn luôn nnnnnnnnnnnnnnnnnn. hix. lại còn cái xì-poi. ôi tim tôi. tôi cốn là một thiếu nữ vô cùng trong sáng mà!!!! hu hu

      • rất tiếc, bạn đã rơi vào động sắc nữ, và chủ nhà lại còn siêu cấp bt, ở đây thì bạn ko trong sáng được đâu =))

  2. phải đợi đến 24 giờ mới có thịt hầm chín để ăn ah nha, hự hự hự …………… luyện công cố nhịn nhịn !!!!!!!

  3. bậy bạ ko hà 99 ấy là do tintin ghiền thịt mà chờ hầm lâu wá chưa thấy mới mún ép nó 99 mau hehe

    • chí phải chí phải………… bạn quả thật cao thủ nhìn ra cái “ý nghĩa sâu sắc” trong tên nick của mình, bội phục bội phục
      Chắc cũng là sắc nữ cùng loại tâm tư lưu lạc như mình ấy nhỉ +_+

  4. càng ngày càng thấy anh này vô sờ sỉ. BN mà làm thư kí cho anh thế nào cũng có thịt ăn dài dài cho mà xem.

  5. nam nữ chính nhà này thật … quá!!há há, cẩn thận chị Ngưng ở lâu với anh Quân BT cũng bị nhuộm đen, aizz, thôi đi, nữ 9 truyện nào chả ngây thơ, cuối cùng vẫn bị như thường>_<

  6. 2 nhân vật 9 đáng iu quá nhắn tin như kiểu học trò mới biết iu nhưng dể thương vô đối hóng chap kế tiếp quá thấy tình hình là anh nam 9 iu nữ 9 trước rùi,nữ 9 còn rối vì cho là mình iu hạ ánh hi
    mọi người cho mình làm quen nhé mình đây rất thik đọc truyện tại lúc nào mà chả ngồi trước máy tính nên độ tự kỉ mê truyện ghê lắm
    bạn mèo mỡ ủng hộ truyện của bạn

  7. xjn chào mjk là mem mới mong được chỉ jáo nhiều
    t?g ơi chuyện này hay nhắm mong chương mới của bạn

  8. sắc nữ em đây đang cải tà quy chính, ko màng tới sắc, chỉ quan tâm nội dung tr. nghe tên chươg sau tinh thần sắc nữ lại nổi lên, e chợt nhận ra bao nỗ lực lâu nay đều vô ích a~ sắc vẫn hoàn sắc. thôi cứ làm sắc nữ nốt lần này. lần sau thấy H sẽ cố vân đạm phog khinh

    • Chac phai co den kiep sau may ra moi “cai sac quy sang” duoc. Gio da trot sa chan vao hoi nay thi do sac ngay cang tang, do bien thai ngay cang nang thoi do nhin 360 do dau den thui nhu minh khong ah ┌(ㆀ_ _)┐

      • Ma co ve chap nay la “cot moc” chuyen bien cua truyen nen thay cac nang ngoi len cmt khi the lun nha. Con 4 tieng nua se “tu thanh chanh qua” phai k nang mo ???

Trả lời

